Thứ năm, 30 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "bén duyên"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Bóng đá Việt Nam bén duyên cùng GĐKT người Nhật Bản
Mới đây, danh tính của vị tân GĐKT của bóng đá Việt Nam đã chính thức lộ diện.
Những bông hồng bén duyên nghiệp huấn luyện tại Việt Nam
Lại thêm một ngày 8-3 nữa đến với một nửa phái đẹp của thế giới...
Bắc Tân Uyên “bén duyên” cây có múi
Huyện Bắc Tân Uyên hiện có gần 2.000 ha cây ăn trái có múi, bao gồm các loại cam, quýt, bưởi, chanh… với sản lượng hàng chục ngàn tấn mỗi năm, mang lại thu nhập từ 600 triệu đến hơn 1 tỷ đồng/ha
“Bén duyên” với nghề “tay trái”…
Còn trẻ tuổi nhưng Nguyễn Bạch Mỹ Trinh, chuyên viên Văn phòng tổng hợp HĐND - UBND huyện Bàu Bàng, bên cạnh hoàn thành tốt công tác chuyên môn, còn “bén duyên” với việc kinh doanh
Soạn giả Nguyễn Luông: Người bén duyên với cổ nhạc
Ông ấy hiền như… lời nhạc của ông vậy! Một nhận xét và cũng là lời khen khá ấn tượng của bạn bè văn nghệ sĩ về soạn giả Nguyễn Luông
Nhờ võ thuật bén duyên phim ảnh
Bộ phim “Vườn đời” phát sóng trên HTV7 thu hút người xem và diễn viên Hồ Lê Nguyên Khôi cũng lấy làm phấn khởi vì vai diễn tay đàn anh giang hồ tuy xấu tính, vũ phu nhưng lại là vai giúp anh được khán giả nhớ nhiều, nhất là khán giả ở các tỉnh miền Tây khi anh có dịp đi quay phim ở những nơi đây. Hiện tại, diễn viên - võ sư Hồ Lê Nguyên Khôi đang gấp rút hoàn tất hàng loạt vai diễn mới trong các phim “Trong mắt em”, “Nguyễn Trung Trực”, “Vòng tròn cạm bẫy”...
Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam: Hàng Việt “bén duyên” với thị thành
Không chỉ được người tiêu dùng (NTD) khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa yêu thích, sau hơn 1 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” hàng Việt đang từng bước hướng đến các phân khúc mới. Bỏ qua tâm trạng e dè, nghi ngại ban đầu, rất nhiều người dân khu vực thành thị bắt đầu làm quen với các thương hiệu Việt.